วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เทคนิคการใช้เครื่องม้วนผม babyliss ให้สวยและได้ลอนที่เป็นธรรมชาติ


เพราะการทำลอนผมให้เป็นเกลียวหรือลอนสวยๆ เดี๋ยวนี้มีเครื่องทุ่นแรงอย่าง เครื่องม้วนผม babyliss ที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คนไม่ต้องมุ่งหน้าไปนั่งรอตามร้านเสริมสวย ซึ่งถือว่าเป็นการประหยัดอีกทาง เพราะซื้อเครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss  มาครั้งเดียว ก็สามารถทำผมให้เป็นลอนสวยๆ ได้หลายครั้ง ซึ่งถือว่า เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ เป็นตัวช่วยอย่างดีเวลาที่จำเป็นอย่างเร่งด่วน หรทอไม่รู้ว่าจะทำมทรงอะไร ก็สามารถใช้เครื่องม้วนผมเป็นตัวตอบโจทย์ให้คุณได้มีผมลอนสวยด้วยเทคนิคง่ายๆตามนี้
เมื่อใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติต้องรู้จักแบ่งผมให้เป็น
ก่อนที่จะใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติจาก babyliss นั้น สาวๆ ควรจะต้องรู้จักแบ่งผมให้เป็น เพราะการแบ่งผมหรือจับช่อผมนั้น ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผม babyliss  ให้ดูนุ่มสลวย โดยมีเทคนิคง่ายๆ คือการแบ่งผมออกเป็นสามส่วนก่อน คือส่วนกลางศีรษะตั้งแต่ช่วงบริเวณหน้าผากลงไป อีกสองส่วนคือด้านซ้ายและขวาของศีรษะก่อนจะทำการม้วนผมนั่นเอง

เทคนิคการม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผม babyliss 
สำหรับการม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผม babyliss  ควรจะม้วนผมไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งอาจจะใช้การม้วนผมแบบออกจากใบหน้าไปทางด้านหลังเสมอ ซึ่งจะทำให้ลอนผมจะได้โค้งงอไปในทิศทางเดียวกัน  เมื่อเวลาใช้เครื่องไม่ควรดึงผมให้แน่นจนเดินไป เพราะจะทำให้มอเตอร์ของเครื่องม้วนผมหยุดการทำงาน ควรจัดช่อผมให้สวยงามและไม่ควรดึงเส้นผมแรงๆ ในช่วงขณะม้วนเกลียว




ควรใช้นิ้วเป็นตัวนำทาง หลังม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผม babyliss
การใช้นิ้วนำทาง ก่อนที่คุณจะเริ่มแปรงผม คุณควรจะใช้นิ้วแยกลอนผมออกจากกันก่อนหลังใช้เครื่องม้วนผม babyliss  ซึ่งวิธีนี้จะช่วยไม่ให้รูปทรงของลอนผมเปลี่ยนไปมาก หลังจากใช้แปรง ซึ่งการใช้แปรงหน้าตัดกับแปรงกลมนั้นเหมาะกับการไดร์ผมมากกว่า  แต่สำหรับแปรงหน้าตัดนั้นจะช่วยให้ลอนผมจากการม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผม babyliss  ดูนุ่มสลวยและน่าสัมผัสมากขึ้น

หลังการใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า babyliss  ทำลอนผมลอนสวย ซึ่งคุณจะได้เกลียวหรือลอนสวยงามตามที่ต้องการแล้ว เทคนิคการทำลอนผมสวยให้อยู่ทรงคือการใช้สเปรย์ฉีดผม ไม่ต้องฉีดให้มากเกินไป แต่ควรฉีดแค่ให้ลอนผมอยู่ตัว  เพราะหากไม่ใช้สเปรย์ฉีดผมหลังการม้วนผมอาจจะทำให้ลอนผมที่ม้วนเอาไว้คลายตัวออกได้ง่ายเมื่อโดนเหงื่อหรือความชื้น