วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เทคนิคการวิธีทำความสะอาดเครื่องม้วนผม babyliss


สาวๆหลายคนที่มัวเอาแต่ห่วงเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะทรงผม ที่สมัยนี้มักจะใช้เครื่องทุ่นแรงหรือตัวช่วยอย่าง เครื่องม้วนผม babyliss  ที่สามารถทำให้คุณมีผมสวยๆ ก่อนจะออกงาน โดยไม่ต้องเสียเวลาไปร้านทำผมให้เสียเวลา ด้วยวิธีง่ายๆ  ซึ่งแต่หลังจากที่ใช้เครื่องม้วนผม babyliss  pro แล้ว การทำความสะอาดก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน เพราะหลังจากที่คุณม้วนผมให้สวยงามแล้ว อาจจะมีเศษผมไปติดอยู่ตามซอกต่างๆ ของที่ม้วนผมไฟฟ้า ซึ่งหากหมั่นทำความสะอาดก็จะทำให้ที่ม้วนผม babyliss มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเลยล่ะ แต่จะมีวิธีทำความสะอาดอย่างไรบ้างล่ะ

เครื่องม้วนผม babyliss อาจมีคราบสเปรย์ติดอยู่

บางครั้งเครื่องม้วนผม babyliss  ก็อาจจะมีคราบสเปรย์ที่คุณใช้ฉีดผมเปื้อนหรือติดเป็นคราบอยู่ ซึ่งความร้อนของเครื่องทำผมลอนอาจจะทำให้สเปรย์ที่คุณฉีดไปกลายเป็นคราบไหม้ติดอยู่บนคีมที่เป็นโลหะ ซึ่งจะต้องรู้จักวิธีทำความสะอาดบ้าง เพราะหากปล่อยไว้ให้เป็นคราบติดที่เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ นานเกินไป จะทำให้เครื่องม้วนผมbabyliss ของแท้ที่อุตส่าห์ซื้อมามีอายุการใช้งานที่ไม่นาน

ถอดปลั๊กก่อนทำความสะอาดที่ม้วนผมไฟฟ้า

การทำความสะอาดเครื่องไฟฟ้าทุกชนิดรวมถึงเครื่องม้วนผมไฟฟ้า MiraCurl ควรจะถอดปลั๊กก่อนทุกครั้ง เพราะมีบางคนที่เผลอหรือลืมถอดปลั๊ก อย่างเวลาที่เห็นผมติดอยู่ที่เครื่องม้วนผม babyliss pro ขณะที่ทำการม้วนผมอยู่ อาจจะเอามือไปดึงเศษผมหรือเผลอเอาทิชชูหรือผ้ามาเช็ดทำความสะอาด ทำให้อาจจะเกิดอันตรายได้ เพราะหากมือคุณเปียกก็อาจจะถูกไฟดูด หรือเกิดมือพองได้เพราะความร้อนของแกนม้วนผม  ซึ่งก่อนจะดึงเศษผมหรือทำความสะอาดที่ม้วนผม MiraCurl ควรถอดปลั๊กก่อนทุกครั้ง

การใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดเครื่องม้วนผม babyliss pro

ถือเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับการทำความสะอาดเครื่องม้วนผม babyliss  pro โดยการใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาพร้อมกับเครื่องม้วนผม  ซึ่งควรทำความสะอาดหัวม้วนอย่างเป็นประจำ เพื่อที่จะให้เครื่องม้วนผม babyliss ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และอย่าลืมถอดปลั๊กหรือปิดสวิทช์เครื่องม้วนผมแล้วรอให้เครื่องเย็นก่อนทำความสะอาด

วิธีทำความสะอาดเครื่องทำลอนผมอัตโนมัติ babyliss  อย่างง่ายๆ ด้วยการนำตัวทำความสะอาดที่แถมมากับเครื่องทำลอนผมไปชุบน้ำอุ่น พอหมาดๆ จากนั้นค่อยๆ สอดที่ทำความสะอาดเข้าไป ในช่องม้วนผมจนสุดและหมุนที่ทำความสะอาดไปโดยรอบ ภายในช่องม้วนผมของเครื่อง เพื่อทำความสะอาด ก่อนใช้งานอีกครั้งควรปล่อยให้แห้งก่อน